Chùm ảnh: Những giọt nước mắt cuối cùng của David Villa tại World Cup

02:29 Thứ ba 24/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong thắng lợi 3-0 của Tây Ban Nha trước Úc mới đây, có lẽ sẽ không ai có thể quên được hình ảnh của David Villa khi bị thay ra.

Trận này, David Villa đã được tung vào sân ngay từ đầu, và anh cũng chính là tác giác bàn thắng mở tỷ số cho Tây Ban Nha sau cú đánh gót rất điệu nghệ.

Tuy nhiên điều đọng lại trong lòng khán giá không chỉ có bấy nhiêu, mà còn là những giọt nước mắt của anh sau khi ghi bàn, cũng như khi rời sân nhường chỗ cho Mata, những giọt nước mắt của một cầu thủ biết rằng đó sẽ là những khoảnh khắc cuối cùng trong sự nghiệp của bản thân tại World Cup.

Chùm ảnh: Những giọt nước mắt cuối cùng của David Villa tại World Cup Chùm ảnh: Những giọt nước mắt cuối cùng của David Villa tại World Cup Chùm ảnh: Những giọt nước mắt cuối cùng của David Villa tại World Cup Chùm ảnh: Những giọt nước mắt cuối cùng của David Villa tại World Cup Chùm ảnh: Những giọt nước mắt cuối cùng của David Villa tại World Cup Chùm ảnh: Những giọt nước mắt cuối cùng của David Villa tại World Cup Chùm ảnh: Những giọt nước mắt cuối cùng của David Villa tại World Cup
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục