Chùm ảnh: Người hùng Danny Rose giúp Tottenham phả hơi nóng vào gáy Leicester City

01:23 Thứ hai 29/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù chơi lấn lướt nhưng Tottenham Hotspur phải nhờ đến sự tỏa sáng của Nacer Chadli và Danny Rose thì đội bóng có biệt danh Gà Trống mới có thể giành trọn ba điểm trước Swansea City tại vòng 27 Premier League. Với thắng lợi này, Spurs tiếp tục bám sát Leicester City với khoảng cách chỉ hai điểm.

Được đánh giá cao hơn, không khó hiểu khi Tottenham Hotspur mới là đội chơi lấn lướt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu. Ảnh: Internet.
Trong khi đội khách chọn lối chơi phòng ngự phản công. Ảnh: Internet.
Lối chơi này đã phát huy hiệu quả khi họ vẫn đứng vững trước sức ép vô cùng lớn của đội chủ sân White Hart Lane. Ảnh: Internet.
Không những thế, chính Swansea City mới là đội mở tỷ số trước từ pha lập công của tiền đạo Alberto Paloschi sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành thủ môn Hugo Lloris. Ảnh: Internet.
Niềm vui của chàng tiền đạo mang áo số 9. Ảnh: Internet.
Sau khi bị dẫn bàn, các cầu thủ Tottenham đã tích cực gia tăng sức ép hơn nữa. Ảnh: Internet.
Nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, hết Eric Dier. Ảnh: Internet.
Đến Dele Alli. Ảnh: Internet.
Và cả Harry Kane đều không thể một lần xuyên thủng mành lưới Swansea. Ảnh: Internet.
Cuối cùng sự điều chỉnh của HLV HLV Mauricio Pochettino trong hiệp hai cũng tạo ra tác dụng. Cầu thủ vào sân thay người Nacer Chadli đưa tỷ số về trạng thái cân bằng chỉ sau 7 phút có mặt trên sân. Ảnh: Internet.
Phút 77, hậu vệ Danny Rose khiến cầu trường White Hart Lane như nổ tung khi giúp chủ nhà vượt lên dẫn trước. Ảnh: Internet.
Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giúp Tottenham Hotspur có được 3 điểm và tiếp tục cuộc đua tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này khi chỉ kém Leicester City đúng hai điểm. Ảnh: Internet.
Ngược lại Swansea City tiếp tục rơi vào thế nguy hiểm khi chỉ cách nhóm xuống hạng đúng một trận thắng. Ảnh: Internet.
Q.Quân | 00:51 29/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục