Chùm ảnh: Carles Puyol bịn rịn chia tay Barcelona

15:09 Thứ sáu 16/05/2014

Trong một cuộc họp báo đầy cảm xúc hôm qua Carles Puyol đã chính thức nói lời chia tay Barcelona đồng thời giải nghệ.

Buỗi lễ chia tay Barca và giải nghệ của thủ quân Blaugrana quy tụ toàn bộ các cầu thủ, BLĐ, BHL, những huyền thoại của đội bóng xứ Catalan và những nhân vật nổi tiếng bóng đá Tây Ban Nha.

“Đây là một thời khắc vô cùng khó khăn với tôi. Tôi rất xúc động. Tôi là người ít lời nhưng sẽ cố gắng diễn đạt hết cảm xúc của mình”, Puyol mở đầu cuộc họp báo chia tay Barca sau 15 cống hiến cho đội bóng.

Carles Puyol đã cố gắng kìm nén để không rơi nước mắt khi nói những lời tự đáy lòng cảm ơn Barca, đồng đội và NHM đội bóng.

Thủ quân Barcelona một lần nữa khẳng định, những chấn thương liên miên là lý do chính khiến anh giải nghệ.

Cũng vì chấn thương đầu gối chưa bình phục nên Carles Puyol sẽ không có tên trong danh sách đăng ký cho trận đấu cuối cùng của Barcelona ở mùa giải này, gặp Atletico.

Thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn Carles Puyol sẽ được bổ nhiệm làm trợ lý cho Luis Enrique nếu vị HLV hiện dẫn dắt Celta Vigo thay thế Tata Martino. Tuy nhiên trong buổi chia tay, thủ quân Barca khẳng định không hề có ý định trở thành HLV vì đây là một trong những công việc anh không thích nhất.

Thay mặt toàn đội, Leo Messi đã gửi đến Carles Puyol những lời ca ngợi rất súc tích: “Tôi may mắn khi được sát cánh cùng anh. Cám ơn anh rất nhiều, đội trưởng”.

Toàn cảnh buổi chia tay của Puyol

Cựu cầu thủ Barca, Iván De la Pena và Johan Cruyff
Cựu thủ quân và cựu HLV ĐT TBN Hierro và Antonio Camacho
Cựu chủ tịch Laporta (phải)
GĐKT Zubizarreta và Chủ tịch Jose Bartomeu
HLV Tata Martino
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục