Chùm ảnh: 'Bom tấn' Benteke chính thức là người của Liverpool

08:15 Thứ năm 23/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cách đây không lâu, tiền đạo Christian Benteke đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cùng Liverpool.

Để có được Christian Benteke, Liverpool đã phải chấp nhận bỏ ra tới 32.5 triệu bảng để trả cho Aston Villa, và đó cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng phố Cảng trong mùa Hè năm nay.

Với khả năng chọn vị trí và dứt điểm rất tốt, Christian Benteke được kỳ vọng sẽ là đầu tàu trên hàng công của Liverpool trong mùa giải tới đây.

Chùm ảnh: 'Bom tấn' Benteke chính thức là người của Liverpool Chùm ảnh: 'Bom tấn' Benteke chính thức là người của Liverpool Chùm ảnh: 'Bom tấn' Benteke chính thức là người của Liverpool Chùm ảnh: 'Bom tấn' Benteke chính thức là người của Liverpool Chùm ảnh: 'Bom tấn' Benteke chính thức là người của Liverpool Chùm ảnh: 'Bom tấn' Benteke chính thức là người của Liverpool Chùm ảnh: 'Bom tấn' Benteke chính thức là người của Liverpool Chùm ảnh: 'Bom tấn' Benteke chính thức là người của Liverpool Chùm ảnh: 'Bom tấn' Benteke chính thức là người của Liverpool
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục