Chùm ảnh: Benteke và quả phạt đền phút 90+5 giúp 10 người Liverpool may mắn ngược dòng trước Crystal Palace

23:58 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù bị Crystal Palace dẫn trước và chỉ còn 10 người trên sân sau chiếc thẻ đỏ của James Milner, nhưng Liverpool vẫn có thể giành được ba điểm nhờ bàn thắng có phần may mắn của Roberto Firmino và quả phạt đền ở phút bù giờ của Christian Benteke.

Dù cầm bòng nhiều hơn nhưng Liverpool tỏ ra bất lực trong việc tìm đường tới khung thành thủ môn Alex McCarthy. Ảnh: Internet.
Ngược lại chính họ phải trả giá khi phút 48, Joe Ledley mở tỷ số cho đội chủ nhà Crystal Palace. Ảnh: Internet.
Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà. Ảnh: Internet.
Mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn với The Kops khi James Milner bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với một thẻ đỏ. Ảnh: Internet.
Có thể hiểu niềm vui của các cổ động viên Crystal Palace khi họ đang dẫn trước lại còn được chơi hơn người. Ảnh: Internet.
Tưởng như mọi chuyện đã chấm hết với Liverpool thì họ bất ngờ được thủ môn đối phương tặng quà. Pha đá bóng lên cẩu thả cùng với tình huống trượt chân đã khiến McCarthy có tình huống kiến tạo thuận lợi giúp Roberto Firmino. Ảnh: Internet.
Thật khó để tiền vệ này từ chối món quá từ trên trời rơi xuống như thế. Ảnh: Internet.
Sự thất vọng của thủ thành Alex McCarthy. Ảnh: Internet.
Chưa hết, phút 90+5, trọng tài chính Andre Marriner đã cho đội khách hưởng một pha phạt đền tranh cãi khi cho rằng các cầu thủ Crystal Palace đã phạm lỗi với Christian Benteke. Ảnh: Internet.
Mặc dù pha quay chậm lại cho thấy dường như trọng tài đã mắc sai lầm. Ảnh: Internet.
Bất chấp sự phản đối của các cầu thủ chủ nhà, trọng tài Andre Marriner vẫn trung thành với quyết định của mình. Ảnh: Internet.
Và trên chấm phạt đền, tiền đạo người Bỉ đã không mắc sai lầm nào để có bàn ấn định tỷ số qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng chung cuộc. Ảnh: Internet.
Với chiến thắng này, đoàn quân HLV Jurgen Klopp tiếp tục nuôi hy vọng vào top bốn khi chỉ cách Man City đúng sáu điểm. Ảnh: Internet.
Q.Quân | 23:31 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục