Chúc mừng huyền thoại Man Utd, Evra không quên "khịa" Man City

11:28 Thứ hai 12/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPatrice Evra vừa có động thái trêu chọc Manchester City trên mạng xã hội.

 

Video Evra tại Juventus

Sir Bobby Charlton là 1 trong những huyền thoại tại Manchester United. Ông từng dành ra 17 mùa giải thi đấu cho Quỷ đỏ. Trong suốt thời gian này, ông đã giành hàng loạt danh hiệu cá nhân lẫn tập thể lớn nhỏ khác nhau. Đáng chú ý nhất là 3 chức vô địch nước Anh cũng như 1 FA Cup và 1 Champions League. 

Chính vì thế nên ông rất được sự tôn trọng từ các hậu bối. Patrice Evra, một cựu cầu thủ xuất sắc của MU, vừa lên tiếng chúc mừng sinh nhật Sir Bobby. Trên Instagram, Evra đã đăng tải lời chúc "Sinh nhật vui vẻ nhé, Sir Bobby Charlton." Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Evra không nhân dịp này "cà khịa" Manchester City.

Chúc mừng huyền thoại Man Utd, Evra không quên

  Evra trêu chọc Man City trên Instagram.

Theo đó, Evra đã đăng tải đính kèm 1 hình ảnh Bobby Charlton kiểm tra chức vô địch Champions League vào mùa giải 1967/68. Cựu danh thủ bóng đá Pháp viết thêm dòng chữ "Tên của Man City vẫn chưa được khắc trên chiếc cúp này". Mục đích rõ ràng là trêu chọc đại kình địch cùng thành phố chưa 1 lần ngồi lên đỉnh cao nhất lục địa già bất chấp họ đã bạo chi trên TTCN.

Màn châm biếm của Evra chắc hẳn sẽ khiến đội chủ sân Etihad nóng mặt. Tuy nhiên, Man City cũng chẳng thể đáp trả bởi họ vẫn lỡ hẹn với vinh quang này. Trong khi đó, MU đã sở hữu 3 chiếc cúp tai voi.

Lữ Phong | 10:58 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục