Chuẩn bị thất nghiệp, Stramaccioni gửi lời cảm ơn đến Inter

16:35 Chủ nhật 19/05/2013

Andrea Stramaccioni thừa nhận ông rất biết ơn những gì mà Inter đã làm cho ông, cho dù có còn tiếp tục làm việc tại Giuseppe Meazza hay không.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về chiếc ghế HLV trưởng của Inter sau mùa giải năm nay, nhưng trên Radio Radio đã cho biết Inter đã tìm được cho mình một nhà cầm quân mới, đó là Walter Mazzarri, HLV của Napoli, và giữa hai bên cũng đã thống nhất xong các điều khoản trong hợp đồng vào hôm thứ Sáu vừa qua.

Andrea Stramaccioni. Ảnh: Internet.

Trước thông tin này, trong buổi họp báo trước trận đấu với Udinese mới đây, HLV Stramaccioni vẫn tỏ ra rất bình thản, giống như mọi chuyện ông đã được ông biết từ lâu.

"Tôi vẫn sẽ mỉm cười, vì tôi chẳng muốn làm cuộc họp báo này mất vui. Mazzarri và Allegri (HLV Milan) sẽ chỉ tiết lộ tương lai sau khi vòng đấu cuối cùng kết thúc, vậy tại sao tôi không làm như vậy?"

"Nếu chuyện này là sự thật, thì có lẽ chủ tịch Morratti đã thay đổi quyết định của ông ấy, vì cách đây 4 ngày, ông ấy đã đảm bảo tương lai cho tôi."

"Nhưng nếu có thế đi nữa, thì tôi chắc chắn sẽ không có bất cứ phàn nàn gì. Tôi luôn cảm thấy rất biết ơn những gì mà ngài chủ tịch và Inter đã làm cho tôi. Nếu tôi buộc phải rời khỏi đây sớm hơn dự kiến, thì chỉ có một điều tôi thất hối tiếc, đó là tôi đã có thể giành được kết quả tốt hơn nếu như không đau đầu với nạn chấn thương."

"Quả là một năm kém may mắn. Tất cả mọi người đều thất vọng. Chúng tôi sẽ sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Giờ là lúc hành động, chứ không phải nói suông"
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục