Chuẩn bị lập kỷ lục tại Man Utd, Mata vẫn không tin vào mắt mình

20:58 Thứ sáu 23/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐứng trước ngưỡng cửa xác lập kỷ lục tại Man Utd thế nhưng tiền vệ Juan Mata vẫn không thể tin vào điều tuyệt vời sắp đến với mình.

Thi đấu khá ổn định trong những trận đấu gần đây của Man Utd, Juan Mata đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng CĐV nhà. Điểm nhấn của tiền vệ người Tây Ban Nha chính là 2 bàn thắng từ 2 quả đá phạt cố định vào lưới Newcastle (vòng 8 Ngoại hạng Anh) và Juventus (lượt đấu thứ 4 bảng H Champions League).

Chuẩn bị lập kỷ lục tại Man Utd, Mata vẫn không tin vào mắt mình (Lọt top 100 cầu thủ ra sân nhiều nhất) - Bóng Đá

 Juan Mata đang đứng trước cơ hội ghi tên mình vào lịch sử của Man Utd.

Và trước thềm cuộc đối đầu với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh sẽ diển ra vào lúc 22h00 ngày 24/11 (giờ Việt Nam), số 8 của Man Utd đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại Old Trafford.

Theo đó, nếu được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân ở trận đấu này, Mata sẽ lọt vào top 100 cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất trong lịch sử của nửa đỏ thành Manchester. Hiện tại, cựu cầu thủ của Valencia đang đứng thứ 101 trong danh sách này với 191 lần ra sân cho M.U.

Rất bất ngờ khi nhận được thông tin này, Mata đã có những chia sẻ trên trang chủ của CLB: "Top 100? Thật không thể tin nổi, tôi chưa hề biết điều này cho đến khi được các bạn đặt câu hỏi. Đây là một kỷ lục, một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi khi có thời gian cống hiến cho một đội bóng danh tiếng như Man Utd.

Tôi cảm thấy rất háo hức và đang sẵn sàng chờ cơ hội từ HLV trưởng. Nếu điều đó xảy đến, tôi sẽ rất hạnh phúc và tự hào về những gì mình đã làm cho CLB."

Đăng Huy | 17:50 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục