Chuẩn bị kiểm tra y tế, Balotelli tái xuất Serie A

11:36 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Ý Mario Balotelli chuẩn bị có màn tái xuất bất ngờ tại Serie A cùng Genoa.

Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio và Sky Sport Italia, Genoa đã đặt lịch kiểm tra y tế cho Balotelli, người hiện đang là cầu thủ tự do, vào thứ Hai tuần tới.

Grifone đã tìm hiểu các cơ hội để chiêu mộ một tiền đạo mới từ thị trường cầu thủ tự do và cuối cùng đã có được Balotelli sau nhiều tuần đàm phán.

Theo thông tin mới nhất, cựu tiền đạo của Inter, Man City, Liverpool và Milan sẽ ký hợp đồng ngắn hạn cho đến hết mùa giải 2024/2025. Theo báo cáo, anh sẽ kiếm được mức lương khoảng 400.000-500.000 euro trong thời gian ở Genoa, bao gồm các khoản phụ phí liên quan đến hiệu suất.

Balotelli sẽ thi đấu ở Serie A một lần nữa.

Cầu thủ 34 tuổi này gần đây nhất đã chơi cho Adana Demirspor ở Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, nơi anh đã ghi được 7 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Lần xuất hiện cuối cùng của Balotelli kết thúc bằng một thẻ đỏ ở phút thứ 39 khi anh đeo băng đội trưởng.

Balotelli gần đây đã tiết lộ rằng anh đã từ chối những lời đề nghị từ nước ngoài vào mùa hè vì anh có ý định trở lại Serie A. Hiện Genoa đang nằm trong nhóm xuống hạng, đứng thứ 18 với 6 điểm sau 8 trận đấu.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:36 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục