Chuẩn bị cho chợ Đông, Chelsea sẵn sàng để trụ cột rời Stamford Bridge

14:22 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnTrụ cột của Chelsea nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới mở cửa.

Như đã biết, vừa qua Chelsea đã bất ngờ phải chịu thất bại với tỉ số 1-0 trước Leicester ngay trên thánh địa Stamford Bridge. Dẫu vậy, đây chưa phải là tin buồn duy nhất trong ngày hôm nay với các CĐV của đội bóng thành tây London khi mà tờ The Sun vừa bất ngờ khẳng định trụ cột một thời của họ là Victor Moses đang tính đường tới Selhurst Park để khoác áo Crystal Palace.

Theo đó, lý do của việc này là bởi Moses đang gặp khó dưới thời HLV Maurizio Sarri. Về phía Chelsea, đội bóng này được cho là cũng sẵn sàng để ngôi sao người Nigeria ra đi nhằm mang về một cái tên đúng ý cựu thuyền trưởng Napoli hơn.

Chelsea FC man expected to sign for Crystal Palace for £12m – report - Bóng Đá

Victor Moses là một trong những cầu thủ cực kỳ quan trọng của Chelsea dưới thời Conte.

Ngoài Crystal Palace, Wolves cùng West Ham là hai cái tên cũng đang rất muốn có được cái gật đầu từ cậu trò cưng một thời của HLV Antonio Conte. Nếu bạn chưa biết, thì Crystal Palace chính là "mái nhà xưa" của Moses khi đây chính là nơi cầu thủ 28 tuổi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. 

Anh Tú | 13:00 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục