Chưa yên tâm Hojlund, Man Utd mang về một tiền đạo đẳng cấp khác

08:23 Thứ năm 03/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, đội chủ sân Old Trafford khả năng sẽ bổ sung thêm một tiền đạo nữa trong thời gian tới.

 

Hojlund chỉ mới gia nhập Atalanta vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã sớm thể hiện tiềm năng lớn với 10 bàn thắng sau 34 lần ra sân, qua đó thuyết phục Man United móc hầu bao với mức phí cố định 64 triệu bảng kèm 8,5 triệu bảng phụ phí.

Atalanta trước đó đã từ chối ba lời đề nghị từ Man United. Nhưng các điều khoản cá nhân trong hợp đồng 5 năm được đề xuất đã được thống nhất với Hojlund và việc chuyển đến Old Trafford từ lâu đã là mong muốn của cầu thủ trong mùa hè này.

Rasmus Hojlund đã nói điều Ten Hag muốn nghe - Bóng Đá

 Man Utd không muốn tạo áp lực cho Hojlund.

Có thể thấy, mặc dù sở hữu tiềm năng rất lớn, tiền đạo này vẫn là một viên ngọc thô. Đó là lý do tại sao, theo Football Transfers, BLĐ Man Utd không muốn đặt quá nhiều áp lực lên cầu thủ trẻ trong mùa giải đầu tiên mà thay vào đó muốn mang về một tiền đạo khác.

“Chúng tôi được thông báo rằng HLV Erik Ten Hag muốn mang về một tiền đạo khác, một số 9 đẳng cấp, người có thể được mua bằng doanh thu mà Man Utd kiếm được," Football Transfers viết.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng gì khi đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã cạn kiệt ngân sách chuyển nhượng sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Mason Mount, Andre Onana và Hojlund.

Tiểu Lam | 07:25 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục