Chưa xác định được tương lai, Bendtner vẫn 'làm cao'

10:07 Thứ ba 14/08/2012

Nicklas Bendtner tự tin rằng anh sẽ rời Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa bất chấp việc đã có vài lời đề nghị bị anh từ chối.

Tuyển thủ quốc tế người Đan Mạch không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger tại Emirates và đang trông đợi tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa hè này.

Bendtner đã trải qua mùa giải trước trong màu áo Sunderland dưới dạng cho mượn và anh cho biết sẽ rất hạnh phúc nếu như rời Arsenal và có cơ hội được đá chính thường xuyên hơn.

Bendtner vẫn chưa tìm được bến đỗ mới dù đã xác định là sẽ chia tay Arsenal. Ảnh: Internet.

Cầu thủ này cũng khẳng định vẫn đang tiến hành đàm phán với các đội bóng quan tâm đến chữ ký của anh và đã có một số lời đề nghị không thích hợp bị từ chối.

Anh nói với phóng viên của trang tin sporten.dk: "Arsenal bây giờ không còn là một lựa chọn của tôi và có một số điều cả tôi và câu lạc bộ đã thống nhất với nhau".

"Tôi hy vọng sẽ tìm ra giải pháp cho bản thân trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Đang có một vài cuộc đàm phán diễn ra", Bendtner khẳng định.

Khi được hỏi rằng có phải anh đã từ chối một số lời đề nghị, cầu thủ này trả lời: "Đúng thế, và có rất nhiều lý do khác nhau cho việc đó. Tôi có những yêu cầu của mình và tôi sẽ không ký hợp đồng với câu lạc bộ nào không đáp ứng được những yêu cầu đó".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục