Chưa vô địch FIFA Club World Cup, Benitez đã đòi chiêu mộ lực lượng

22:22 Thứ tư 12/12/2012

Rafa Benitez vừa đề nghị BLĐ Chelsea mau chóng cấp tiền để ông chiêu mộ thêm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp đến.


Cụ thể, Rafa Benitez muốn đưa về Stamford Bridge một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp. Nhiều khả năng, yêu cầu này sẽ được chấp nhận, với điều kiện là The Blues giành chức vô địch FIFA Club World Cup tại Nhật Bản.

Vào lúc này, Chelsea có thể tạm yên tâm với hàng công khi Torres đã liên tục ghi bàn. Trong khi đó ở hàng tiền vệ, họ sở hữu nhiều tiền vệ sáng tạo đẳng cấp như Oscar, Mata, Hazard nhưng vẫn thiếu một "máy quét" đáng tin cậy. Sau khi Romeu phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối, Essien thì đã cho Real Madrid mượn và bị trả về vì chấn thương, trong tay của Benitez chỉ còn duy nhất Obi Mikel đá tiền vệ phòng ngự. Nhưng tiền vệ người Nigeria sẽ phải trở về chinh chiến tại CAN 2013 và Benitez không còn cách nào khác phải yêu cầu BLĐ tăng cường nhân lực.

Benitez lên tiếng: "Nếu bạn có quá nhiều cầu thủ tài năng, sáng tạo nhưng không biết cách đoạt lại bóng, điều này đồng nghĩa đội bóng của bạn bị mất cân đối. Nếu bạn mất bóng, bạn phải tìm cách đoạt lại nó."

Được biết, Chelsea đã nhắm đến 3 mục tiêu khả thi, đó là Cheick Tiote của Newcastle, Paulinho của Corinthians và Sergio Busquets của Barcelona.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục