Chưa thoả mãn với Villa, Wenger nhắm luôn Valdes

18:36 Thứ bảy 16/02/2013

Sau khi khẳng định với BLĐ Barca rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalonia, thủ thành Victor Valdes được cho là sẽ đến Arsenal mùa hè này.

Thủ môn này đã đánh tiếng rằng anh muốn thử sức ở Premier League hồi tháng Một vừa qua. Tờ Mundo Deportivo đã khẳng định rằng HLV Arsenal đang muốn mang cả anh và đồng đội David Villa về Emirates một lượt.


Thật ra Valdes không phải là một thủ thành quá xuất sắc, và nhiều cổ động viên Pháo thủ muốn nhìn thấy một Szczesny trẻ trung và nhạy bén trong khung thành hơn một “lão già” hay mắc sai lầm như Valdes.

Tờ Mundo Deportivo cũng tiết lộ rằng Arsenal muốn mua Valdes sau khi họ đã thất bại trong việc mua Pepe Reina (mặc dù đã đặt 20 triệu bảng lên bàn đàm phán trong vài mùa trước). Có thể xem Valdes là lựa chọn số hai của Arsene Wenger, dường như chỉ được dùng như một con mồi để kéo Villa về với Arsenal.

Với những nhu cầu trên, giá của Valdes được dự kiến sẽ không quá cao, vào khoảng 6-8 triệu bảng, vì Barca muốn bán anh càng sớm càng tốt, trước khi hợp đồng của anh kết thúc vào năm 2014 và họ sẽ không thu được xu nào từ việc Valdes ra đi.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục