Chưa thể gia hạn hợp đồng, Sneijder vẫn hạnh phúc ở Milan?

23:51 Thứ hai 17/12/2012

Mục tiêu chuyển nhượng đắt giá của Manchester United là tiền vệ Wesley Sneijder được cho là sẽ sớm rời khỏi Inter Milan, nhưng vợ của tiền vệ người Hà Lan thì khẳng định họ vẫn đang hạnh phúc ở thành phố này.

Hiện tại Wesley Sneijder và câu lạc bộ Inter Milan đang gặp vướng mắc trong việc gia hạn hợp đồng mới, khi Nerazzuri muốn Sneijder cắt giảm khoản lương của mình để chia sẻ với những khó khăn của đội bóng. Tuy nhiên thật khó để một cầu thủ hàng đầu như Sneijder chấp nhận giảm lương và từ đó mới xuất hiện những thông tin cho rằng nhạc trưởng của Inter Milan sẽ ra đi vào tháng 1, và Manchester United vẫn là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của Sneijder nhất.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên khả năng chuyển đến sân Old Trafford của Sneijder vào lúc này đang khó xảy ra hơn bao giờ hết vì chiến lược gia của đội bóng áo đỏ thành Manchester, Sir Alex Ferguson, khẳng định đội bóng của ông sẽ không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Có thể thông tin về việc ra đi của Sneijder được thảo luận khá sôi nổi trên mặt báo, nhưng với cô vợ Yolanthe Cabau của Sneijder thì ý nghĩ rời khỏi Milan có vẻ hơi xa lạ với vợ chồng cô, bởi theo Yolanthe, thì cả cô và Sneijder đều đang hạnh phúc ở Milan.

Trao đổi với Gazzetta dello Sport, Yolanthe nói: "Tôi không biết là chuyện giữa chồng tôi và đội bóng sẽ kết thúc ra sao, nhưng chúng tôi rất hạnh phúc và muốn ở lại Milan".

Nếu thế, thì Sneijder sẽ phải lựa chọn, một là nghe theo lý trí của mình và hai là nghe lời cô vợ Yolanthe. Ngoài Manchester United, PSG và Man City cũng được tin là rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục