Chưa ra sân, Phil Jones lại dính chấn thương

08:15 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập mới nhất và dự kiến sẽ ngồi ngoài trong vòng 1 tháng tới.

jones-chan-thuong-1

Phil Jones tiếp tục ngồi ngoài thêm 1 tháng vì chấn thương. Ảnh: Internet. 

Như vậy chắc chắn, Phil Jones sẽ không cùng các đồng đội tham dự trận gặp Feyenoord tại Rotterdam đêm nay. Tính từ đầu mùa giải, trung vệ người Anh vẫn chưa góp mặt trong bất kì trận đấu nào của Manchester United, kể cả ra sân từ băng ghế dự bị.

Trước trận gặp Feyenoord, nhiều chuyên gia cho rằng Jones sẽ được HLV Jose Mourinho tạo điều kiện ra sân khi Người đặc biệt quyết định để Wayne Rooney, Luke Shaw vaw Antonio Valencia ở lại Anh để hồi phục thể lực. Tuy nhiên, một lần nữa chấn thương đã khiến hậu vệ 24 tuổi này lỡ hẹn.

Tính từ tháng 1, Jones chỉ ra sân đúng 7 trận cho M.U, thời gian còn lại anh phải điều trị chấn thương mắt cá gặp phải trong trận thắng 2-1 trước Swansea mùa trước. Lúc này, hậu vệ 24 tuổi phải đợi đến tháng 10 mới có cơ hội trở lại sân cỏ.

Trong kì CN mùa Hè vừa qua, cả Stoke và Arsenal đều có ý muốn giải cứu Jones nhưng Mourinho cho rằng cựu trung vệ Blackburn vẫn nằm trong kế hoạch của ông. Lần ra sân gần nhất của Jones là trong trận đấu tri ân Rooney tháng trước khi M.U đụng độ Everton.

Dự kiến, Jones sẽ ngồi ngoài trong khoảng 6 trận tới của M.U bao gồm 2 trận gặp Northampton tại League Cup và Zorya Luhansk tại Europa League.

Xem lại màn trình diễn của Phil Jones thời kì đỉnh cao:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục