Chưa quên hận xưa, Mourinho chê Scholes và Neville không đủ trình?

16:43 Thứ sáu 03/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV trưởng Man Utd vừa đưa ra phát biểu đáng chú ý, ám chỉ đến năng lực cầm quân của các huyền thoại Quỷ Đỏ.

Tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho nhận tráp sa thải từ BLĐ Manchester United, sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Đây là kết cuộc khá bất ngờ khi Mourinho mới được gia hạn hợp đồng hồi đầu năm 2018.

Trong 2 năm rưỡi cầm quyền, chiến lược gia Bồ Đào Nha không thật sự được lòng các huyền thoại Quỷ Đỏ. Mourinho thường xuyên phải hứng chịu chỉ trích từ Paul Scholes, Gary Neville hay Rio Ferdinand, ở phong cách chơi ông áp dụng lẫn cách hành xử.

Mourinho đá xéo Scholes + Neville - Bóng Đá

 Scholes và Neville trong vai trò chuyên gia bình luận thường không hài lòng về Mourinho.

Dù đã rời United được gần nửa năm nhưng Mourinho có vẻ vẫn chưa quên "mối hận xưa". Bằng chứng là ở bài phát biểu mới đây với RT, cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ đã ám chỉ "đá xéo" cả Scholes lẫn Neville, những người không thật sự thành công khi dấn thân vào nghiệp huấn luyện.

"Tại Anh, chúng ta có những cựu cầu thủ hàng đầu." Mourinho nói. "Họ thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh rồi đến cầm quân ở 1 CLB bóng đá. Sau 2 tháng, tạm biệt, hãy về nhà vì điều đó không thích hợp với chúng tôi."

"Vì vậy có những điều mà bạn có và bạn không có."

Cách đây vài tháng, Scholes khởi nghiệp huấn luyện tại Oldham nhưng chỉ làm việc đúng 31 ngày. Trước đó, Neville cũng từng có 3 tháng cầm quyền tại Valencia trước khi bị sa thải.    

Phụng Sồ | 15:00 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục