'Chúa nhẫn' Raul bồi hồi trong ngày trở lại chốn xưa

11:30 Thứ năm 22/08/2013

Huyền thoại một thời của Real, tiền đạo Raul Gonzalez hiện có mặt tại Madrid để chuẩn bị cho trận đấu tôn vinh anh - trận tranh Santiago Bernabeu Trophy diễn ra rạng sáng 23/8.

Trận đấu truyền thống của Los Blancos năm nay được tổ chức để tri ân 16 năm Raul cống hiến cho màu áo trắng. Khách mời trong trận đấu này là CLB hiện tại của “chúa nhẫn” Al Sadd. Raul chuyển sang thi đấu cho đội bóng giàu có Quatar từ tháng 5/2012 với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.
 
Raul Gonzalez trong buổi họp báo trước trận

Trở lại Bernabeu khiến tôi có nhiều cảm xúc kì lạ. 3 năm trước, tôi rời khỏi quê hương và khi quay về mọi người vẫn dành cho tôi sự chào đón nồng nhiệt. Real là nhà của tôi, nơi có những người bạn, đồng đội một thời”, Raul bày tỏ cảm xúc.

Có mặt trong buổi họp báo trước trận, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết anh cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi được Real Madrid tổ chức một trận đấu tri ân. Raul sẽ xuất phát trong màu áo của Al Sadd cùng các đồng đội hiện tại. Thừa nhận rằng đội bóng châu Á dù ở một trình độ thấp hơn nhưng Raul vẫn hi vọng hai đội sẽ cống hiến một màn trình diễn hấp dẫn và đáng xem dành tặng người hâm mộ.

Nhắc đến người thừa kế chiếc áo số 7 của anh ở Real, “chúa nhẫn” cho biết: “Cristiano Ronaldo là bản hợp đồng chất lượng nhất của Real trong nhiều năm qua. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục cống hiến, khao khát mang về chiến thắng cho đội nhà. Các Madridista sẽ rất vui vì điều đó”.

Raul và người đồng đội cũ Zidane

Raul Gonzalez là huyền thoại sống của Real Madrid khi nắm giữ rất nhiều kỷ lục khó bị phá vỡ. Trưởng thành từ lò đào tạo Castilla, Raul là người có số lần khoác áo CLB Hoàng gia nhiều nhất với 741 trận và cũng giữ luôn thành tích ghi bàn nhiều nhất: 323 bàn. Những năm tháng huy hoàng của Raul gắn liền với thời kỳ Real thống trị châu Âu với 3 chức vô địch Champions League, 6 cup vô địch La Liga và nhiều danh hiệu khác.
Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục