Chưa nguôi hận, Mancini hiến kế hạ Man City cho Roma

18:48 Thứ hai 29/09/2014

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Roberto Mancini đã không ngần ngại nêu ra những “bí quyết” giúp Roma đánh bại đội bóng cũ của ông, Manchester City.

HLV Roberto Mancini từng dẫn dắt CLB Manchester City trong khoảng thời gian từ năm 2009-2013. Trong thời kỳ tại nhiệm, chiến lược gia người Italia đã giúp Man City giành những danh hiệu quan trọng như chức vô địch cúp FA mùa 2010-11 và vô địch Premier League mùa 2011-12.

Tuy vậy, thành tích tệ hại của đội bóng ở mùa 2012-13 đã khiến ông bị BLĐ Man City sa thải vào tháng 5/2013. Sau khi rời nước Anh, Mancini đã tới Thổ Nhĩ Kỳ dẫn dắt Galatasaray ở mùa bóng vừa qua, tuy vậy ông cũng đã chấm dứt hợp đồng với CLB này.

Mới đây, chiến lược gia người Italia đã có một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport trước thềm trận đấu giữa AS Roma và Manchester City tại Champions League. Trong cuộc phỏng vấn này, cựu HLV của Man City đã không ngần ngại nêu ra những phương án mà ông cho rằng Roma có thể sử dụng để đánh bại đội bóng cũ của mình.

“Điều quan trọng nhất là phải đẩy nhanh tốc độ trận đấu trong khoảng thời gian ngắn nhất và chiếm được ưu thế càng sớm càng tốt. Và đồng thời họ [AS Roma] cũng sẽ phải phòng ngự thật chắc chắn, tập trung thi đấu trong suốt 90 phút và tận dụng tối đa các cơ hội mà họ có thể tạo ra,” ông Mancini cho biết.

Bên cạnh những lời khuyên dành cho Roma, HLV Mancini cũng không quên chỉ ra những cầu thủ quan trọng của Man City ở thời điểm này: “Sức mạnh của Man City nằm ở những cầu thủ mà tôi đã đem về CLB: Yaya Toure, Zabaleta, Aguero, Dzeko, Silva. Tôi vẫn rất yêu quý họ, những người đã cùng tôi giành ba chức vô địch khi tôi còn làm việc ở City.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục