Chưa nguôi giận, Ferdinand sẽ không bắt tay Terry

20:36 Thứ năm 26/04/2012

Tờ Daily Mail khẳng định, Anton Ferdinand sẽ không bắt tay John Terry trong trận QPR gặp Chelsea cuối tuần này.

Hẳn tất cả vẫn còn nhớ hồi tháng 10 năm ngoái, Terry đã bị tình nghi buông ra những lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc với Anton. Vụ việc này vẫn chưa được làm rõ. Và phải tới ngày 9/7, phiên tòa xét xử thủ quân của Chelsea mới bắt đầu.

Tuy nhiên, vị vụ scandal này, danh tiếng của Terry đã bị tổn hại nghiêm trọng. Anh thậm chí đã bị LĐBĐ Anh tước mất chức đội trưởng ĐT Anh. Chẳng những vậy, Terry còn bị rất nhiều cầu thủ da màu tại Premier League ghét, trong đó nổi bật nhất là Rio Ferdinand - người anh trai ruột của Anton.


Cuối tuần này khi Chelsea tiếp QPR tại Stamford Bridge, Terry sẽ có cơ hội gặp lại Anton. Nhưng Anton quyết định sẽ không bắt tay với anh sau khi tham khảo ý kiến của những người thân trong gia đình và luật sư của mình.

Bên cạnh đó, những cầu thủ da màu khác bên phía QPR như Danny Gabbidon, Jay Bothroyd, Taye Taiwo, Shaun Wright-Phillips hay Djibril Cisse… có thể cũng sẽ làm điều tương tự nhằm chứng tỏ họ đứng về phía Anton.

HLV Mark Hughes của QPR từng đưa ra lời khuyên cho Chelsea rằng The Blues không nên sử dụng Terry vào Chủ nhật tuần này để tránh gây thêm xích mích giữa 2 đội. Tuy nhiên với việc cả Gary Cahill lẫn David Luiz cùng đang chấn thương, CLB chủ sân Stamford Bridge không còn nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung vệ.

Hơn nữa Chelsea lúc này đang cạnh tranh với Newcastle và Tottenham cho một suất dự Champions League mùa tới. Vì vậy, The Blues cần dùng những con người tốt nhất của mình trong phần còn lại của mùa giải.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục