Chưa hết buồn vì rớt hạng, bóng đá Khánh Hòa gặp biến lớn, thanh tra vào cuộc

18:19 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnNếu như đội 1 đã phải chia tay V-League sau khi đội sổ ở mùa giải 2023/24, thì bóng đá trẻ Khánh Hòa cũng gặp biến lớn.

Cụ thể, theo thông tin từ tờ Dân Trí ngày hôm nay 11/7, Sở Văn hóa -Thể thao tỉnh Khánh Hòa đang tiến hành thanh tra dấu hiệu sai phạm ở các đội bóng đá trẻ của tỉnh này.

"Chúng tôi đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Đặng Đạo, HLV đội U19 Khánh Hòa, sau khi thấy dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng trong công tác quản lý đội bóng đá trẻ của tỉnh," Dân Trí dẫn lời Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Khánh Hòa, ông Nguyễn Văn Nhuận.

"Việc thanh tra sẽ được tiến hành ở các đội bóng đá trẻ của tỉnh, từ U15, U17, U19 cho đến U21. Trong quá trình thanh tra, nếu phát hiện thêm những sự việc phức tạp, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nội dung thanh tra," Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Khánh Hòa nói thêm.

Bóng đá Khánh Hòa đang đối mặt nhiều khó khăn. Ảnh: VPF.

Cũng theo nguồn tin trên, Sở Văn hóa - Thể thao Khánh Hòa đang vào cuộc xác minh những thông tin về một số sai phạm, nhất là liên quan đến công tác quản lý tài chính ở các đội bóng đá trẻ của Khánh Hòa. Theo đó có nghi vấn HLV ở các đội trẻ của bóng đá Khánh Hòa ăn chặn tiền của cầu thủ.

"Hiện tại, việc thanh tra vẫn đang tiếp tục. Chúng tôi sẽ sớm có kết luận về vụ việc này và sẽ sớm công khai kết quả thanh tra với giới truyền thông ngay sau khi có kết luận chính thức," ông Nguyễn Văn Nhuận chia sẻ với phóng viên.

Bóng đá Khánh Hòa đang gặp nhiều khó khăn. Đội một của họ cũng đã không còn chinh chiến tại V-League sau khi đội sổ ở mùa giải 2023/24 cùng hàng loạt vấn đề tài chính.

Lê Quốc Quân | 18:19 11/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục