"Chưa hài lòng với trọng tài"

01:04 Thứ hai 22/04/2013

Đó là quan điểm của hai HLV Mai Đức Chung và Hoàng Anh Tuấn sau khi trận đấu giữa Thanh Hóa và XM Vicem Hải Phòng kết thúc.

Sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trên sân nhà, HLV Mai Đức Chung không hài lòng với kết quả mà đội nhà đạt được. Trả lời trước những câu hỏi của phóng viên về công tác trọng tài trong trận đấu hôm nay, HLV họ Mai bày tỏ bức xúc: "Trận đấu hôm nay trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ. Những quyết định sai làm đã được đưa ra, trong đó có rất nhiều quyết định đem lại sự thiệt thòi cho Thanh Hóa."


Cùng quan điểm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi không nói trọng tài không công bằng, nhưng ông ấy bỏ qua rất nhiều lỗi đặc biệt là những lỗi nghiệm trọng rất đáng tiếc ví dụ như: Hậu vệ của chúng tôi phá trúng bóng nhưng lại thổi phạt? Hoặc tình huống hậu vệ Thanh Hóa để bóng chạm tay trong vòng cấm những phút cuối?"

Dù vậy, trái ngược lại với sự không hài lòng của HLV đội chủ nhà, HLV của XM Vicem Hải Phòng tương đối hài lòng với kết quả mà đội bóng đạt được nhất là trong trường hợp đội bóng đất Cảng thiếu vắng những trụ cột như: Tấn Tài, Tiến Thành, Minh Đức, Văn Phú do chấn thương. Tuy nhiên, đây lại là dịp để các cầu thủ dự bị có cơ hội thi đấu.

Rõ ràng, những sai lầm của trọng tài mang tính hệ thống ở mùa giải này đã đưa đến "hạt sạn lớn" trong một giải đấu đầy kịch tính và hấp dẫn mà V-League mang lại. Điều đó gióng lên hồi chuông cho những nhà chức trách nhằm đem đến một giải đấu công bằng và không bị ảnh hưởng bởi những quyết định từ những "ông vua sân cỏ".
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục