Chưa đến Porto, Man United đã gặp điềm gở; Lộ "vật bất ly thân" của Mainoo

09:42 Thứ năm 03/10/2024

Manchester United chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 2 tại Europa League mùa này với chuyến làm khách đến Hang Rồng của Porto.

Manchester United có cơ hội lớn quên đi thất bại muối mặt trước Tottenham Hotspur khi rạng sáng mai, Quỷ Đỏ có màn đối đầu với CLB bị đánh giá thấp hơn, Porto tại Europa League. Các cầu thủ đội chủ sân Old Trafford đã trải qua buổi tập cuối cùng và đã lên đường đến Bồ Đào Nha.
Dù chỉ đến Porto ít ngày nhưng tiền vệ Kobbie Mainoo vẫn mang theo bộ trò chơi Call of Duty nhằm thư giãn tinh thần trong thời gian rảnh. Ngôi sao người Anh đã bị thay ra sớm ở trận thua Tottenham vì chấn thương gân kheo nhưng đã kịp bình phục.
Đội trưởng Bruno Fernandes trải qua trận đấu thảm họa cuối tuần qua, lần trở về quê nhà này là dịp để ngôi sao 30 tuổi lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.
Giống Fernandes, hậu vệ Diogo Dalot ắt hẳn cũng rất háo hức ngày hồi hương.
Bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự trước Gà Trống. Trước 1 đối thủ dưới cơ như Porto, cả 2 cần nắm bắt tốt thời cơ để lấy lại tinh thần.
Alejandro Garnacho vô cùng bảnh bao trước thềm đấu Porto.
Thủ môn Altay Bayindir đã có lần đầu bắt chính cho Man United mùa này ở chiến thắng 7-0 trước Barnsley tại Carabao Cup nhưng nhiều khả năng rạng sáng mai HLV Erik ten Hag vẫn trọng dụng Andre Onana.
Joshua Zirkzee đang chịu nhiều chỉ trích vì chuỗi tịt ngòi báo động. Sau bàn thắng mang về 3 điểm trước Fulham tại vòng 1 Premier League, ngôi sao người Hà Lan tỏ ra vô duyên ở 5 trận gần nhất tại giải.
Phong độ kém cỏi của Zirkzee phần nào khiến trợ lý HLV Ruud van Nistelrooy liên lụy. Chiến lược gia người Hà Lan bị chê trách khi không thể giúp các chân sút Quỷ Đỏ trở nên sắc bén.
HLV Ten Hag đang là nhận vật chịu sức ép lớn nhất tại Man United sau hàng loạt kết quả kém cỏi của đội nhưng trong buổi họp báo mới nhất, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định không quan tâm đến viễn cảnh mất việc.
Đáng chú ý, theo tiết lộ từ The Sun, chuyến bay của Man United sang Bồ Đào Nha đã phải lùi lại 3 tiếng so với dự kiến ban đầu vì điều kiện thời tiết xấu tại thành phố Manchester. Điều này đồng nghĩa thời gian nghỉ ngơi của Quỷ Đỏ sau chuyến bay cũng bị rút ngắn, ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực các cầu thủ.
Nguyễn Việt Tùng | 09:42 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục