Chưa đến M.U, Van Gaal đã lên danh sách mua sắm

01:47 Thứ tư 16/04/2014

Báo chí Hà Lan cho biết HLV Louis van Gaal đã nhắm sẵn bộ đôi Jan Vertonghen và Kevin Strootman cho công cuộc “tái thiết” Man Utd của mình.

Tin đồn về việc HLV David Moyes sắp bị sa thải và những phương án thay thế ông đang ngày một nóng lên. Dù thành tích thi đấu của đội bóng đã được cải thiện đôi chút trong thời gian qua, nhưng nhìn chung đây vẫn là một mùa bóng hết sức bết bát của M.U, và rất có thể chiến lược gia người Scotland sẽ phải ra đi một khi BLĐ đội bóng thấy rằng ông không phải là người phù hợp để dẫn dắt một đội bóng lớn.

Trong bối cảnh đó, theo nguồn tin của một vài tờ báo đáng tin cậy ở Anh, BLĐ M.U đã tiếp xúc với một số HLV được coi là ứng cử viên tiềm năng để thay thế ông Moyes. Một trong số đó là Louis Van Gaal, hiện là HLV ĐTQG Hà Lan nhưng sẽ rời ghế sau khi World Cup kết thúc.

Ở thời điểm hiện tại, Van Gaal đã nhận thức được rằng M.U muốn đưa ông lên nắm quyền ở Old Trafford. Ngay cả khi có nhiều thông tin đồn đoán giới lãnh đạo M.U ưu tiên phương án Jurgen Kloop hơn thì chiến lược gia 62 tuổi này đã có những động thái “lên kế hoạch” cho đội bóng thành Manchester.

Cụ thể, theo tờ Der Telegraaf, cuối tuần trước Van Gaal đã có những buổi gặp gỡ với Kevin Strootman và Jan Vertonghen ở Hà Lan. Đây được coi là hai cái tên mà cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich nhắm sẵn cho kế hoạch tái thiết M.U của ông. Ngoài ra, Van Gaal cũng đã cùng Robin Van Persie theo dõi một trận đấu giữa PSV và Feyenoord diễn ra vào thứ Bảy tuần trước.

Der Telegraaf cho biết những cuộc gặp trên đã khiến cho nội bộ ĐT Hà Lan có những “xì xầm nhỏ to” về tương lai của Louis Van Gaal và M.U, và hầu như các tuyển thủ cơn lốc màu da cam đều biết rõ rằng ông thầy hiện tại của họ sẽ có thể dẫn dắt M.U trong mùa bóng tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục