Chưa đến Man Utd, Pochettino đã bị huyền thoại CLB "hăm dọa"

19:56 Thứ bảy 02/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes đã đưa ra nhận định xung quanh tin đồn Quỷ đỏ sẽ bổ nhiệm chiến lược gia người Argentina.

Ban lãnh đạo Manchester United vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một cái tên chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Thời điểm hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer chỉ là phương án tạm thời bất chấp việc M.U đang thi đấu thăng hoa.

Theo báo chí Anh, Mauricio Pochettino đang là cái tên "xứng tầm" nhất để thay thế vị trí mà Jose Mourinho để lại. Tuy nhiên, Paul Scholes mới đây đã đưa ra lời cảnh báo rằng sẽ không dễ dàng cho cựu thuyền trưởng của Southampton với công việc tại M.U.

Paul Scholes: 'Pochetitno phải giành mọi thứ khi đến Man Utd' - Bóng Đá

 Paul Scholes đã cảnh báo Mauricio Pochettino về khó khăn tại sân Old Trafford.

"Thực sự đó là sự lựa chọn khó khăn. Với tư cách là cầu thủ, bạn muốn có danh hiệu, những danh hiệu lớn là đằng khác, và Champions League có đôi chút khác biệt. Sẽ là thảm họa nếu một đội bóng như United không tham dự giải đấu đó vào mùa tới", huyền thoại của Quỷ đỏ cho biết.

"Tôi nghĩ vào lúc này, việc giành League Cup hay FA Cup sẽ thiết thực hơn với Tottenham. Nhưng Mauricio Pochettino không thể nói thế ở Manchester United. Tại đội bóng này, anh ấy phải giành lấy mọi thứ, và kể cả việc nằm trong tốp 4 và tham dự Champions League là chưa đủ", Paul Scholes nói thêm.

Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford chỉ còn cách vị trí giành suất tham dự cúp C1 vỏn vẹn 2 điểm. Ban lãnh đạo M.U cũng đã lên kế hoạch mua sắm cụ thể vào phiên chợ Hè 2019 để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn đang chờ đợi để quyết định ai sẽ chính thức dẫn dắt CLB. 

Kha Võ | 19:15 02/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục