Chưa đến Man United, Van de Beek đã buộc phải "hy sinh" vì Pogba

12:06 Thứ ba 01/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Ajax Amsterdam đang trên đường chuyển đến Old Trafford.

 

Tài năng của Van de Beek 

Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Manchester United đã tạm gác lại công cuộc chiêu mộ Jadon Sancho để tiến hành thực hiện những thương vụ khác. Dễ hiểu, bởi đội hình của Quỷ đỏ vẫn còn tồn đọng không ít điểm yếu cần được cải thiện.

Vừa qua, giới truyền thông đồng loạt khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Donny Van de Beek với mức phí 40 triệu bảng. Dự kiến tài năng người Hà Lan sẽ sớm ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế.

Tiếp đến, chắc chắn đa phần người hâm mộ sẽ rất trông chờ vào số áo mà de Beek sẽ khoác lên người tại Old Trafford. Nhưng, trước mắt thì anh sẽ không có được chiếc áo số 6 yêu thích của mình, bởi chủ sở hữu của nó ở Man United hiện tại đang là Paul Pogba. Hơn nữa, "siêu cò" Mino Raiola cũng đã khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ sớm đàm phán gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

De beek won't wear favorite number 6 because of Pogba - Bóng Đá

 de Beek chịu thiệt vì Pogba.

Sau khi Alexis Sanchez ra đi, chiếc áo số 7 tại Old Trafford vẫn còn đang bỏ trống. Song, khả năng de Beek để mất nó là không hề nhỏ vì Quỷ đỏ được cho là đã "để dành" con số này cho Jadon Sancho. Ngoài ra, de Beek có thể lựa chọn một số áo mang tính biểu tượng khác là 11, tuy nhiên các tiền vệ trung tâm thường không sử dụng con số này. 

Huỳnh Phong | 11:36 01/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục