Chưa đấu Việt Nam, Indonesia đã rơi vào khủng hoảng

12:22 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Indonesia đang có một quá trình chuẩn bị tồi tệ trước thềm kỳ Asian Cup diễn ra trên đất Qatar.

Cụ thể, ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm Asian Cup chạm trán tuyển Iran, thầy trò HLV Shin Tae-yong lại gây thất vọng khi chịu thảm bại với tỷ số 0-5

Tim Garuda chỉ trụ được 10 phút trước khi bị thủng lưới sau pha làm bàn của Saman Ghoddos. Liên tục sau đó ở các phút 20 và 30, Indonesia thua thêm 2 bàn sau các pha lập công của Roozbeh Chesmi và Shahriar Moghanlou.

Sang hiệp 2, Iran tiếp tục đá nhàn nhã, trước khi sút tung lưới Indonesia thêm 2 lần nhờ cú đúp bàn thắng của Mehdi Ghayedi, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-0.

Chưa đấu Việt Nam, Indonesia đã muốn khủng hoảng - Bóng Đá

Tuyển Indonesia thua liền 3 trận giao hữu trước thềm Asian Cup. 

Với đội tuyển Indonesia, đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của đại diện xứ vạn đảo trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup. Trước đó, họ cũng để tuyển Lybia hạ gục với tỷ số 0-4 và 1-2 ở 2 trận giao hữu. 

Nhìn rộng hơn, Tim Garuda đang có chuỗi 5 trận liền không thắng khi ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, họ đã để Iraq đè bẹp 1-5 và bị Philippines cầm hòa 1-1. Trong bối cảnh phong độ đang chạm đáy, sẽ rất khó để tuyển Indonesia có thể làm nên bất ngờ khi lần lượt chạm trán tuyển Iraq, tuyển Việt Nam và tuyển Nhật Bản tại Asian Cup.

Phi Yến | 11:24 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục