Chưa đấu, Barca đã ăn đứt Real điều này

14:32 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông quốc tế vừa đưa ra một thống kê thú vị trước trận siêu kinh điển kịch tính giữa Real và Barca.

Tâm điểm của làng túc cầu những ngày cuối tuần chính là trận thư hùng kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid. Dù thiếu vắng Ronaldo cùng Messi, El Clasico vẫn hừng hực khí thế khi hơn cả điểm số, đó là cuộc chiến vì kiêu hãnh và danh dự 2 CLB.

Chưa đấu, Barca đã ăn đứt Real điều nay - Bóng Đá

 Chưa đấu, Barca đã thắng Real về giá trị đội hình.

Thậm chí, cuộc chiến ngoài đường pitch cũng diễn ra vô cùng căng thẳng. Mới đây, trước khi 2 đội ra sân thi đấu, thông qua Transfermarkt, đại diện Catalan bất ngờ giành chiến thắng trước "Los Blancos" về giá trị đội hình.

Cụ thể, với việc Ronaldo rời Bernabeu hè 2018, giá trị của Kền Kền trắng trên thị trường chuyển nhượng giảm sút đáng kể. Với dàn hảo thủ hùng hậu, đội hình Barca hiện rơi vào khoảng 1.143 triệu euro, còn Real là 969 triệu euro. Ngôi sao đắt đỏ nhất bên phía đội bóng Hoàng gia là Gareth Bale chỉ ở mức 90 triệu euro.

Trong khi đó, đương kim La Liga có đến 3 cầu thủ mức giá hơn 100 triệu euro gồm: Messi, Coutinho và Dembele. Siêu sao người Argentina trị giá đến 180 euro, cựu sao Liverpool là 120 triệu và "bom tấn" người Pháp là 115 triệu euro. 

Điều này cũng dễ hiểu khi những phiên chợ gần đây, Barca liên tục vung tiền và đem về không ít cái tên đình đám. Transfermarkt thống kê rằng, gã khổng lồ Catalan đã chi tổng cộng 588.1 triệu euro cho công tác chuyển nhượng. Về phía Real, "Los Blancos" tiêu tốn khoảng 454.5 euro để mua sắm các tân binh.

Bạch Băng | 14:28 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục