Chưa đá trận nào, sao Liverpool đã được Arne Slot khen ngợi

13:56 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Arne Slot đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh vị trí thủ môn của The Kop, trích dẫn từ Liverpool.com

HLV Arne Slot khẳng định, Caoimhin Kelleher đã có một màn thể hiện xuất sắc trong cuộc đối đầu Bournemouth cuối tuần qua, và đồng thời ông cũng dành lời khen ngợi đến thủ môn số ba của Liverpool, Vitezslav Jaros, dù tài năng người Cộng hòa Séc vẫn chưa chính thức ra mắt The Kop.

Slot chia sẻ:

“Tôi không ngạc nhiên chút nào với màn trình diễn của Kelleher trước Bournemouth, bởi vì cậu ấy đã chơi rất tốt ở giai đoạn tiền mùa giải và cũng xuất sắc trên đội tuyển quốc gia."

Jaros vẫn chờ ngày được ra mắt.

"Thật tốt cho đội bóng khi có được hai cầu thủ chất lượng, và chúng ta thường quên mất người thứ ba ở vị trí này. Ở hầu hết mọi vị trí khác, chúng ta có hai lựa chọn, nhưng với thủ môn thì là ba hoặc bốn. Với chúng tôi, thủ môn thứ ba cũng thực sự rất giỏi. Vì vậy, đó là một điều tích cực cho đội bóng."

“Như bạn đã thấy, chúng tôi cần một đội hình có chiều sâu, vì chấn thương hoặc bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Vì vậy, thật vui khi thấy Kelleher giữ sạch lưới, cậu ấy đã phải trổ tài một vài lần trước Bournemouth và thể hiện rất tốt."

Huỳnh Trung Phong | 13:56 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục