Chưa đá, Quỷ đỏ đã rơi khỏi top 4

14:47 Thứ hai 08/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - West Ham đã chính thức lọt vào top 3 BXH Premier League sau chiến thắng 3-1 trước Swansea qua đó đẩy Manchester United và Southampton lần lượt rớt xuống 1 bậc.

Hết Southampton, Premier League mùa giải này đang chứng kiến thêm một chú ngựa ô nữa đó chính là West Ham. Trước trận gặp Swansea, "Búa tạ" chỉ thua duy nhất 1 trong 8 trận gần nhất.

West Ham đang bay cao. Ảnh: Internet.

Phong độ ấn tượng đó tiếp tục được West Ham thể hiện trong trận tiếp đón Swansea trên sân nhà. Dù bị Thiên nga sớm dẫn bàn nhưng cú đúp bằng đầu của Carrol cùng bàn thắng của Sakho đã giúp West Ham lội ngược dòng ấn tượng qua đó đánh chiếm luôn vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Điều này đồng nghĩa với việc cả Southampton và Quỷ đỏ thành Manchester lần lượt tụt xuống vị trí thứ 4 và 5. Nếu muốn quay trở lại top 4 M.U phải bằng mọi giá đánh bại Southampton trong trận đấu muộn vòng 15 rạng sáng ngày 09/12.

Như vậy chắc chắn trận đấu giữa Southampton và M.U sẽ rất hấp dẫn và kịch tính khi đội thắng sẽ có được vị trí thứ 3. Với Quỷ đỏ, họ đang rất muốn kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng thời gian qua trước một The Saints đang sa sút phong độ.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục