Chưa đá phút nào, Bale đã làm các đồng đội Tottenham choáng ngợp

12:42 Chủ nhật 11/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDù vẫn chưa thể góp mặt phút nào trên sân đấu, ngòi nổ xứ Wales vẫn gây ấn tượng mạnh.

 

 Bộ sưu tập bàn thắng của Gareth Bale

Sau đợt tập trung ĐTQG, Tottenham Hotspur sẽ tái xuất Premier League bằng cuộc tiếp đón West Ham United. Chạm trán đối thủ cùng thành phố, người hâm mộ Spurs chờ đợi đội hình có sự xuất hiện của Gareth Bale.

Ở phiên chợ hè 2020, Bale trở lại mái nhà xưa cùng lúc với 1 đồng đội tại Real Madrid là Sergio Reguilon. Tuy nhiên nếu như Reguilon đã thi đấu 3 trận cho Tottenham, thì Bale vẫn chưa thể ra sân do chấn thương dính phải từ trước.

Thời gian qua, ngòi nổ 31 tuổi vừa tập luyện hồi phục, vừa tranh thủ đến sân theo dõi 1 số trận của đội nhà.

Gareth Bale makes early impression ahead of West Ham - Bóng Đá

 Bale nhiều khả năng sắp tái xuất sân cỏ.

Football London cho hay dù chưa góp mặt bất kỳ phút nào, Bale vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với đồng đội Spurs. Các cầu thủ Tottenham không tập trung ĐTQG lần này đã choáng ngợp với những gì tuyển thủ Xứ Wales thể hiện trên sân tập. Các nhân viên đội bóng cũng cảm thấy phấn khích tương tự.

Nguồn tin trên cho hay sau giai đoạn dài chán chường tại Santiago Bernabeu, Bale đang cho thấy các tín hiệu tích cực. Anh dần nhen nhóm lại động lực và quyết tâm từng giúp mình trở thành 1 trong những ngôi sao tấn công đáng sợ nhất châu Âu.

Tại Spurs lúc này, đang có những hy vọng rằng Bale có thể tái truyền tải những màn trình diễn tuyệt vời, định đoạt chiến thắng cho Spurs.

Đăng Huy | 12:12 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục