Chưa đá, Liverpool đã khiến đối thủ 'tuyệt vọng'

17:42 Thứ sáu 26/10/2018

TinTheThao.com.vnVới lợi thế sân nhà Anfield, Liverpool giờ đây là cơn ác mộng với bất kỳ ai đến làm khách.

Cardiff City vừa tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi có chiến thắng đầu tiên tại Premier League mùa này trước Fulham. Tuy nhiên, vòng đấu này họ ngay lặp tức gặp phải thử thách cực đại mang tên Liverpool, ngay trên sân nhà Anfiedl của "Lữ đoàn đỏ".

Liverpool khiến đối thủ 'tuyệt vọng' dù chưa đối đầu - Bóng Đá

 Liverpool đang có phong độ cực cao.

The Kop hiện tại vẫn bất bại, ghi 16 bàn và chỉ thủng lưới 3. Chính sức mạnh đó đã khiến HLV trưởng Cardiff Neil Warnock tương đối tuyệt vọng khi nói về khả năng có điểm tại sân nhà Liverpool, ông nói:

"Chiến thắng trước Liverpool gần như là điều không thể với bất kỳ đội bóng nào ở thời điểm hiện tại. Tôi đánh giá mũi đinh 3 của họ (Salah - Mane - Firmino) đang là mũi tấn công đáng sợ nhất thế giới."

Liverpool khiến đối thủ 'tuyệt vọng' dù chưa đối đầu - Bóng Đá

 Neil Warnock không dám tin vào một chiến thắng của Cardiff.

"Nhưng tôi cho rằng Cardiff có thể hành quân đến Anfield để gây khó khăn cho họ. Các chàng trai của tôi đều đang mong chờ điều đó, Anfield là một nơi đặc biệt, nó là sân bóng vĩ đại."

Lúc này Liverpool và Man City đang chia sẻ ngôi đầu bảng với nhau với cùng 23 điểm. Nhưng lúc này cả hai đều đã bị Arsenal cũng như Tottenham phả hơi nóng vào gáy khi chỉ ít hơn 2 điểm.

Vương Ngọc | 17:25 26/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục