Chưa đá, Lewandowski đã biết Bayern sẽ thua cuộc

13:58 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnChân sút người Ba Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc họp báo sau trận thắng đội bóng cũ của mình.

Rạng sáng nay, Barcelona đã phá vỡ "lời nguyền" tại Champions League để đánh bại Bayern Munich với tỷ số 4-1. Trong ngày tái ngộ đội bóng cũ, Robert Lewandowski thừa nhận mình bước vào cuộc thư hùng này với một tâm thế khác so với lần chạm trán Bayern cách đây hai năm, đồng thời khẳng định, anh đã kỳ vọng Barca sẽ giành chiến thắng từ khi trận đấu chưa bắt đầu.

Chân sút người Ba Lan chia sẻ:

"Đó là một chiến thắng đặc biệt, và tôi sẽ không giấu giếm điều đó. Tôi tiếp cận trận đấu này hơi khác so với hai năm trước, vì giờ tôi đã ở Barcelona lâu hơn.”

“Tôi đã tin rằng hôm nay chúng tôi sẽ chơi một trận đấu hay và giành chiến thắng. Trước trận đấu, tôi đã kỳ vọng vào chiến thắng 3-1."

Lewandowski là tác giả của bàn thắng thứ ba bên phía Barca.

"Về mặt thể chất, tôi không cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào và đó là điều quan trọng nhất. Khi tôi nhìn các cầu thủ trẻ, họ cũng tiếp thêm năng lượng cho tôi."

“Có Inigo, tôi, và có một số cầu thủ giàu kinh nghiệm khác ở tuyến giữa. Đội bóng có rất nhiều sức trẻ, và chúng tôi đang cố gắng tận dụng điều đó. "

“Tôi nghĩ, chúng tôi đang bắt đầu hiểu nhau nhiều hơn, biết cách tận dụng sức trẻ lẫn kinh nghiệm.”

“Tôi cảm thấy ổn. Sẽ không có vấn đề gì nếu tôi ghi 2 hoặc 3 bàn trong một trận đấu. Những bàn thắng của tôi mang lại chiến thắng cho đội, và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi."

Cuối tuần này, Barca sẽ bước vào cuộc thư hùng với Real Madrid trên sân Bernabeu. Hiện tại, họ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, cùng khoảng cách 3 điểm so với Los Blancos.

Huỳnh Trung Phong | 13:58 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục