Chưa chắc chắn về thời điểm trở lại của Messi

10:13 Thứ tư 09/10/2013

HLV của Barcelona, Gerardo Martino thừa nhận, ông chưa chắc chắn tiền đạo Lionel Messi có kịp bình phục sức khỏe vào thời điểm đội bóng dẫn đầu La Liga chạm trán với Osasuna sau khi kết thúc các trận đấu quốc tế hay không.

Ngôi sao người Argentina ở lại Tây Ban Nha để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương bắp đùi khiến anh phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 9 và sẽ vắng mặt ở ĐTQG tham dự các trận đấu cuối cùng tại chiến dịch vòng loại World Cup 2014 gặp Peru và Uruguay.

Messi vừa đăng tải một bức ảnh trên tài khoản Instagram vào hôm thứ Hai, cho thấy anh đang làm việc với bác sỹ của Barcelona, Ricard Pruna với thông điệp về quá trình diều trị diễn ra thuận lợi và anh sẽ sớm trở lại.

Tuy nhiên, bất chấp sự lạc quan của cầu thủ 4 lần liên tiếp đoạt danh hiệu xuất sắc nhất FIFA, Martino vẫn bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng Messi kịp trở lại ở trận gặp Osasuna vào ngày 19-10 tới. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Argentina chào đón những thông tin tốt lành về trường hợp của bộ đôi Jordi Alba và Javier Mascherano. Nếu mọi chuyện diễn ra theo dự kiến, cả 3 cầu thủ này có thể kịp thời trở lại trong trận El Clasico đầu tiên ở mùa giải năm nay, tiếp đón Real Madrid tại sân Nou Camp.

“Tôi không biết chắc chắn cậu ấy (Messi) có kịp trở lại trong trận đấu với Osasuna hay không”, Martino nói với các phóng viên. “Chúng tôi đang theo dõi sát sao tiến triển chấn thương của Messi. Mặc dù vậy, Jordi Alba và Mascherano sẽ tham dự (gặp Osasuna)."

Thu Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục