Chưa cập bến OTF, mục tiêu của Rangnick đã tuyên bố hùng hồn

22:02 Thứ ba 21/12/2021

TinTheThao.com.vnAmadou Haidara là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man Utd trong tháng Giêng tới và Ralf Rangnick mô tả anh là "hoàn toàn xuất sắc".

Vào đầu tháng này, tờ The Times đã tin rằng Ralf Rangnick rất muốn có chữ ký của Amadou Haidara, người mà ông mô tả là "hoàn toàn xuất sắc". Cầu thủ này có điều khoản giải phóng trị giá 33 triệu bảng với RB Leipzig và chiến lược gia người Đức mong muốn anh có thể cập bến sân Old Trafford ngay trong tháng Giêng này. 

Chưa cập bến OTF, mục tiêu của Rangnick đã tuyên bố hùng hồn - Bóng Đá

 Haidara có tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi.

Bản thân Haidara cũng là một người tham vọng. Phát biểu với tờ Bild của Đức vào tuần trước, Haidara cho biết: "Chúng tôi đã vào chung kết DFB Cup hai lần với Leipzig. Bây giờ chúng tôi biết điều gì là quan trọng. Lần thứ ba sẽ đến lượt chúng tôi! Cơ hội năm nay là khá tốt."

"Và tất nhiên sẽ là một giấc mơ vô địch Cúp bóng đá châu Phi với Mali hoặc trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Nhưng điều đó vẫn có cảm giác xa vời."

Tham vọng và mong muốn giành được các danh hiệu của Haidara cho thấy lý do tại sao anh là mẫu cầu thủ mà Quỷ đỏ muốn. Tiền vệ này là một cầu thủ trẻ, đầy bản lĩnh và đang khao khát đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Man Utd muốn sở hữu những cầu thủ như thế này, trái ngược với những người lính đánh thuê, đến để được trả lương dựa trên danh tiếng trước đó.

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Ngọa Long | 21:04 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục