Chưa cập bến Barcelona, Suarez đã nhận phải cảnh báo

07:15 Thứ sáu 04/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại của Barcelona, Carles Puyol mới đây đã lên tiếng cảnh báo Luis Suarez về sự thiếu kiểm soát khi thi đấu của cầu thủ này.


Theo giới truyền thông tại Tây Ban Nha đưa tin, đại diện của Barcelona ngày hôm qua đã có mặt tại Anh để cùng với phía Liverpool, cũng như bản thân Suarez đàm phán về tương lai của cầu thủ này.

Hiện về phía Suarez, mọi thứ coi như đã xong, khi Barcelona đã thuyết phục được anh chuyển đến Nou Camp, và mọi chuyện lúc này chỉ còn chờ mức giá mà Liverpool đưa ra nữa là đội bóng Tây Ban Nha sẽ nhanh chóng kết thúc vụ này.

Mặc dù mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu, nhưng mới đây thì Carles Puyol đã có những động thái cảnh báo ngôi sao bên phía Uruguay, người đang bị cấm thi đấu 4 tháng vì cắn đối thủ: "Suarez là một cầu thủ giỏi, ai cũng biết điều đó. Bất cứ cầu thủ nào mà Barcelona nhắm đến cũng đều là cầu thủ rất giỏi, do đó chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra."

"Tuy nhiên cũng cần phải nói thêm, bất cứ cầu thủ nào cũng đều phải chịu trách nhiệm cho từng hành động của mình. Rất nhiều người luôn theo dõi chúng tôi, do đó chúng tôi cần phải phải nhận thức được những hành động của mình, và cũng vì những đứa trẻ luôn thích làm theo những gì mà chúng tôi thể hiện trên sân."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục