Chưa bán Higuain, Napoli đã vội nhắm "hàng khủng" thay thế

15:03 Thứ bảy 19/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain vẫn còn bỏ ngỏ, BLĐ Napoli bất ngờ thể hiện sự quan tâm đến một tiền đạo khác tại Premier League.

Lukaku được Napoli nhắm thay Higuain. Ảnh: Internet.

Gonzalo Higuain đang nhận được vô số lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn khắp châu Âu như Chelsea, PSG và Manchester United. Hiện tiền đạo người Argentina vẫn còn 2 năm hợp đồng với Napoli, tuy nhiên hai bên vẫn chưa cho thấy động thái gia hạn nào.

Tuy nhiên, gần đây báo giới Italia bất ngờ tiết lộ chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã bất ngờ thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Romelu Lukaku của Everton nhằm thay thế cho Higuain. Số tiền chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo ước tính, con số đó sẽ không dưới 40 triệu bảng. Gần đây Lukaku đã từng bóng gió về việc muốn gia nhập một đội bóng lớn để được thi đấu tại Champions League. Về mặt này, Napoli vẫn đáp ứng được khi đội đang xếp thứ 2 tại Serie A.

Về trường hợp của Higuain, có lẽ Napoli cũng không quá tha thiết giữ chân tiền đạo Argentina này và sẵn sàng bán nếu được giá. Theo tiết lộ, giá trị của Higuain vào khoảng 94,5 triệu euro (tương ứng 75 triệu bảng). Nếu bán Higuain, Napoli hoàn toàn đủ khả năng chiêu mộ Lukaku cộng thêm một vài ngôi sao khác.

Phúc Vũ | 14:40 19/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục