Chưa ấm chỗ, Ramsey sắp bị "tống khứ" khỏi Juventus

23:57 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Aaron Ramsey có nguy cơ phải khăn gói rời Juventus ngay sau mùa giải này.

Mùa Hè năm ngoái, Aaron Ramsey kết thúc 11 năm chơi bóng ở Arsenal để chuyển tới khoác áo Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ramsey trở thành cầu thủ hưởng lương cao chót vót khi nhận mức đãi ngộ lên tới 400 nghìn bảng/tuần.

Sở dĩ Juventus chấp nhận trả mức lương khổng lồ cho Ramsey là bởi, họ không mất một đồng phí chuyển nhượng nào trong thương vụ này. Tuy nhiên, đóng góp của Ramsey cho "Lão bà thành Turin" là không tương xứng.

Juventus 'already planning to sell Aaron Ramsey' despite only signing Welsh star as a free agent in the summer after leaving Arsenal - Bóng Đá

 Aaron Ramsey trong màu áo Juventus.

Theo đó, tiền vệ người xứ Wales chỉ mới đá đúng 12 trận từ đầu mùa. Chấn thương khiến Ramsey không có được thể trạng tốt nhất để có thể ra sân thường xuyên. Trước khi tới Juventus, Ramsey cũng có tiền sử chấn thương tại Arsenal.

Chính vì thế, BLĐ Juventus cảm thấy không hài lòng. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Tuttosport khẳng định, đội chủ sân Allianz Arena đã sớm lên kế hoạch tống khứ Ramsey khỏi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Cụ thể, Juventus sẽ chờ đợi một lời đề nghị hợp lý dành cho Ramsey và sẵn sàng bán đứt nếu được giá. Như vậy, chưa đầy 1 năm sau khi gia nhập Juventus, nguy cơ Ramsey phải khăn gói ra đi là không hề nhỏ.

Khi mà Juventus đang nỗ lực đưa Paul Pogba trở lại Italia, khả năng họ đẩy đi Ramsey càng có cơ sở hơn.

Video tài năng của Aaron Ramsey:

Tiểu Lam | 22:59 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục