Chưa "ấm chỗ" ở Napoli, Benitez đã tính chuyện "hút máu" Liverpool

12:52 Thứ bảy 25/05/2013

Rafa Benitez có lẽ chưa kịp đến Napoli, nhưng hiện ông đã bắt đầu nhắm đến một cậu học trò cũ của mình để trám vào một trong những vị trí yếu nhất trong đội hình Napoli, theo tờ nhật báo Italia Gazzett dello Sport.

Leiva đã ký một bản hợp đồng dài hạn hồi tháng Tư vừa qua vói Liverpool, kéo dài đến tận năm 2017. Anh cũng chính là một trong những bản hợp đồng thành công nhất nhì dưới thời HLV Rafa Benitez.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã trở thành một phần của các tin đồn chuyển nhượng, với việc nhiều nguồn tin đáng tin cậy ở Ý cho rằng Benitez sẽ muốn "hút máu" đội bóng cũ của mình để làm tăng sức mạnh cho vị trí tiền vệ trụ ở đội bóng thành Naples.

Benitez chính là người đã mang Lucas đến với sân cỏ châu Âu - Ảnh: Internet

Lucas đã có 6 mùa giải đồng hành cùng Lữ Đoàn Đỏ, anh ra sân 214 lần ở mọi mặt trận, ghi 6 bàn và có 17 đường kiến tạo thành bàn. Một chấn thương dây chằng nghiêm trọng đã khiến anh phải ngồi ngoài gần như cả mùa vừa qua nhưng anh cũng đã kịp ra sân 26 lần, với chỉ 2 lần từ ghế dự bị.

Khi ký bản hợp đồng mới, Lucas đã tuyên bố trên trang web chính thức của đội bóng rằng "Tôi đang rất hạnh phúc khi có cơ hội được chơi cho Liverpool. Đây là nơi tôi tin rằng mình thuộc về và là nơi tôi muốn ở lại, vì thế tôi rất hạnh phúc và muốn ở lại đây thêm vài năm nữa."

Quyết tâm đó sẽ có cơ hội được thử nghiệm nếu ông thầy cũ Benitez đến tiếp cận anh trong vài tháng tới, và cơ hội được chơi với ông thầy tài năng này sẽ là một điều hấp dẫn cực lớn với Lucas.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục