Chú ý: BBC 'hủy diệt' của Real đã trở lại

12:59 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - BBC đã trở lại, đó là những gì tờ Marca dùng để mô tả cho màn thi đấu ấn tượng của 3 cầu thủ trên hàng công của Real Madrid.

Mùa trước, cụm từ viết tắt “BBC” mà báo chí dùng để gọi Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo gây tiếng vang lớn trong làng túc cầu. Nhắc đến BBC là nhắc đến bộ ba cầu thủ ghi bàn và mang về những chiến thắng như chẻ tre cho Real.

Hôm qua, BBC lại một lần được nhắc đến trong trận đại thắng Basel 5-1. Tất cả đều ghi bàn và thực hiện một đường kiến tạo cho đồng đội. Bale ghi bàn ở phút thứ 30, sau đó, anh chuyền bóng cho Ronaldo nâng tỷ số lên 3-0 cho Real. Còn cầu thủ người Bồ Đào Nha phối hợp khá đẹp mắt với Benzema để giúp cầu thủ người Pháp ấn định chiến thắng 5-1. Trước đó, Benzema cũng có một đường chuyền để James Rodriguez ghi bàn thắng thứ tư cho “Kền kền trắng.”

BBC đã trở lại và liệu có lợi hại hơn xưa?

Real đang đứng thứ 13 ở La Liga, nhưng khi bước ra đấu trường Champions League họ là một “con rồng” thực thụ. Nhà ĐKVĐ thể hiện phong độ rất đáng sợ trong 4 mùa giải gần đây và trong hành trình đến với chức vô địch lần thứ 10 có dấu ấn không hề nhỏ của BBC.

Hãy nhìn lại những gì BBC làm được ở mùa giải trước, bất cứ ai cũng phải nể phục. Tính tổng cộng trong cả mùa giải 2013/14, BBC ghi được 97 bàn thắng, chiếm 60% số bàn thắng của Real trong cả mùa giải, chỉ tính riêng ở Champions League, tỷ lệ lập công là 66%.

Năm 2014 sẽ hoàn hảo hơn với họ nếu Real giành được cú ăn 6. Nhưng chức vô địch Champions League, Cúp Nhà vua và Siêu cúp Châu Âu là quá đủ để chứng minh cho thành công của BBC trong màu áo đội bóng Hoàng gia. Phía trước Real còn một giải đấu để chinh phục trong năm nay đó là FIFA Club World Cup và BBC có quyền nghĩ về cú ăn 4 lịch sử.

Hãy quên đi màn khởi đầu tệ hại của Real ở La Liga. Giờ là lúc kỳ vọng vào BBC, kỳ vọng vào sự khởi sắc của đoàn quân hùng mạnh đã 10 lần khắc tên mình lên chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu.
 

Con số

68 - Ronaldo đã ghi được 68 bàn ở Champions League, vượt qua cột mốc 67 bàn của Lionel Messi.

97 - Mùa trước, tam tấu BBC đã ghi được 97 bàn thắng.

51 - Đó là số bàn thắng Ronaldo ghi được trong mùa giải trước (31 bàn ở La Liga, 3 bàn ở cúp Nhà vua và 17 ở Champions League).

46 - Đó là tổng số bàn thắng của Bale và Benzema, Bale đã ghi được 22 bàn còn Benzema ghi 24 bàn.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục