"Chủ trương của Chelsea là mua những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới"

10:09 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Chelsea, William Gallas đã nói rằng Moises Caicedo và Romeo Lavia là những cầu thủ của tương lai.

 

Ông cho rằng Chelsea cần mang về những cầu thủ giàu kinh nghiệm để giúp các cầu thủ trẻ trong đội hình hiện tại thành công. Theo cựu tuyển thủ Pháp, đoàn quân của Mauricio Pochettino thiếu kinh nghiệm thi đấu. Gallas cũng chỉ ra rằng Caicedo còn nhiều điều phải chứng minh sau khi đến với kỷ lục chuyển nhượng của Anh.

Gallas nói với Genting Casino: "Việc cậu ấy ký hợp đồng với Chelsea là điều tuyệt vời, nhưng đồng thời cũng có khả năng họ phải xem xét những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm hơn."

Brighton CEO explains why Moises Caicedo snubbed Liverpool for Chelsea - Bóng Đá

 Caicedo đã cập bến Chelsea với mức phí kỷ lục.

"Chủ trương của Chelsea là chiêu mộ những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chỉ với những cầu thủ trẻ, bạn không thể vô địch Premier League, vì bạn cần kinh nghiệm. Chelsea sẽ không vô địch Premier League mùa này. Bản hợp đồng của Lavia và Caicedo là tốt, nhưng chúng là của tương lai."

Chelsea đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12 mùa giải trước, họ mở màn mùa giải này bằng trận đấu khó khăn với Liverpool và đã giành được kết quả hòa 1-1.

Thanh Vũ | 09:11 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục