Chủ tịch xác nhận, Barca sắp đón bộ đôi bom tấn?

16:19 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch Joan Laporta lên tiếng về kế hoạch của Barca trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2023 đóng cửa.

Dù Barca đã phải vật lộn với những lo ngại về Luật công bằng tài chính suốt mùa hè, nhưng chủ tịch Laporta tự tin rằng họ hiện có khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ trước khi thị trường đóng cửa. 

Joao Cancelo của Manchester City và Joao Felix của Atletico Madrid được đồn đoán nhiều khả năng cập bến đội bóng xứ Catalan trong tương lai.

Chủ tịch xác nhận, Barca sắp đón bom tấn - Bóng Đá

 Chủ tịch Barca hé lộ vài tân binh sẽ cập bến trước khi TTCN Hè đóng cửa.

Khi được hỏi về thương vụ Felix, Laporta cho hay trên Movistar: "Bạn phải hỏi Deco. Chúng tôi có nhiều khoản chi cho các hoạt động vào phút cuối, nhiều hơn một và chúng tôi đang nghiên cứu nó".

Theo Fabrizio Romano, việc Cancelo gia nhập Barca chỉ là vấn đề thời gian:

"Tôi hiểu rằng vào lúc này Barca và Man City đang thảo luận những chi tiết cuối cùng về hợp đồng của Cancelo. Dù giao kèo chưa được chốt nhưng dự kiến sẽ sớm có bước đột phá.

Cancelo vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với Barca vài tuần trước và mong muốn rời đi. Barcelona hy vọng hoàn tất mọi thứ trong tuần tới."

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ La Liga được cho là sẵn sàng dùng Ansu Fati như một phần của thỏa thuận mang về Felix.

Được biết, Fati đang lọt vào danh sách chiêu mộ của Arsenal. Football Transfers cho biết Arsenal đang muốn chiêu mộ ngôi sao của Barca. Thương vụ này có thể xảy ra nếu Arsenal sẵn sàng trả mức lương 199 ngàn bảng/tuần mà Fati đang hưởng tại Nou Camp.

Bảo Bảo | 15:21 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục