Chủ tịch Wigan "vòi" Chelsea 10 triệu bảng cho Moses

15:52 Thứ sáu 20/07/2012

Chủ tịch Wigan - Dave Whelan vừa tái khẳng định rằng ông sẽ chỉ đồng ý bán Victor Moses nếu Chelsea chịu trả 10 triệu bảng.

Chelsea từng gửi tới Wigan 3 lời đề nghị nhằm mua Moses, song chưa đề nghị nào đúng như mong muốn của ông Whelan. “Họ cần phải đáp ứng được mức giá 10 triệu bảng mà chúng tôi đưa ra dành cho Moses”, người đứng đầu Wigan phát biểu.

“Moses là một trong những cầu thủ triển vọng nhất đang thi đấu tại Premier League. Tôi không ngạc nhiên khi Chelsea muốn chiêu mộ cậu ấy. Song để có được mục tiêu của mình, họ phải chấp nhận trả cho chúng tôi một khoản tiền hợp lí".


“Chúng tôi muốn nhận 10 triệu bảng tiền mặt, không ít hơn, không nhiều hơn. Và đương nhiên chúng tôi không có hứng thú với những đề nghị kiểu tiền cộng thêm cầu thủ. Chelsea nên hiểu rằng chỉ vài tháng sau khi trở thành người của họ, giá của Moses có thể sẽ tăng mạnh nếu cậu ấy chơi tốt".

“Đó là điều mà tôi chắc chắn rằng Moses sẽ làm được. Bởi cậu ấy rất tài năng và luôn nỗ lực hết sức nhằm tiếp tục tiến bộ”. Moses cập bến Wigan hồi đầu năm 2010 từ Crystal Palace với giá 2,5 triệu bảng. Sau 2 năm rưỡi thi đấu tại sân DW, tuyển thủ Nigeria này đã chơi 78 trận, ghi 9 bàn và đóng góp 12 đường chuyền dọn cỗ.

Hợp đồng hiện tại của Moses với Wigan chỉ còn 1 năm nữa sẽ hết hiệu lực. Nếu đợi đến Hè năm sau, Chelsea có thể chiêu mộ anh mà không mất đồng nào.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục