Chủ tịch VFF nói thẳng cơ hội của Việt Nam ở World Cup

06:40 Thứ sáu 21/06/2024 | 5

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Trần Quốc Tuấn có chia sẻ về khả năng để tuyển nữ của chúng ta một lần nữa góp mặt ở sân chơi World Cup.

Trong quá khứ, tuyển nữ Việt Nam từng lập nên một chiến công vẻ vang khi góp mặt ở World Cup, kỳ tích chúng ta chưa từng làm được trong lịch sử. Dù rằng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vẫn là sân chơi có phần vượt tầm với "Những chiến binh sao vàng" nhưng người hâm mộ luôn kỳ vọng các cô gái áo đỏ một lần nữa tham dự giải đấu này.

Dù vậy, chia sẻ được trang Vietnamnet dẫn lời, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Trần Quốc Tuấn thừa nhận khả năng để tuyển nữ Việt Nam tiếp tục góp mặt ở sân chơi World Cup là rất khó khi bày tỏ: "Tuyển nữ Việt Nam đang ở thời chuyển giao. Việc thầy trò HLV Mai Đức Chung hướng tới mục tiêu lần thứ 2 dự World Cup là rất khó khăn.

HLV Mai Đức Chung đối diện nhiều khó khăn cùng tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF.

Lý do bởi bóng đá nữ Philippines đang rất mạnh nhờ chính sách nhập tịch cầu thủ, trong khi ở vòng loại World Cup sắp tới tuyển nữ Triều Tiên sẽ trở lại. VFF đang lên kế hoạch cho tuyển nữ Việt Nam có những đợt tập huấn ở châu Âu nhằm chuẩn bị cho các kế hoạch trong tương lai".

Phi Yến | 06:40 21/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục