Chủ tịch tự hào khi HLV của mình được M.U liên hệ

10:33 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Sporting Lisbon Federico Varandas đã nói về Ruben Amorim trong bối cảnh có những mối liên hệ với Manchester United.

Khi áp lực đè nặng lên Erik ten Hag sau khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải 2024/2025, Amorim đã nổi lên như một ứng cử viên kế nhiệm Erik.

Đây không phải là lần đầu tiên Amorim được nhắc đến ở Man Unted. Vào mùa hè, trong khi Quỷ đỏ ấp ủ ý tưởng sa thải Ten Hag, huấn luyện viên của Sporting được cho đã nằm trong danh sách của M.U.

Amorim cũng được Liverpool và West Ham liên hệ nhưng sau các cuộc đàm phán không thành công với đội bóng thành London, ông đã xin lỗi người hâm mộ Sporting và cuối cùng ở lại Bồ Đào Nha.

Amorim được nhiều đội đánh giá cao.

Tuy nhiên, chủ tịch Sporting Varandas không lo lắng về viễn cảnh mất Amorim trong tương lai gần. Varandas nói: "Tôi đã nghe câu hỏi này trong hơn 4 năm. Tôi nghĩ điều này sẽ khiến tất cả người hâm mộ Sporting và thậm chí cả toàn bộ giới truyền thông tự hào; một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới đã gắn bó với Sporting trong 5 năm. Thật tuyệt vời."

"Thực tế là Ruben Amorim có hợp đồng với Sporting đến năm 2026. Tôi chỉ kiểm soát những gì tôi có thể kiểm soát."

Trong 6 năm phụ trách Sporting, Amorim đã dẫn dắt đội bóng đến 2 chức vô địch Liga Bồ Đào Nha, hiện họ dẫn đầu bảng quốc nội và thắng 2, hòa 1 ở Champions League.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 10:33 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục