Chủ tịch Sociedad đòi cảnh sát bắt trọng tài

07:30 Thứ năm 31/12/2015

(TinTheTHao.com.vn) - Chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad dọa đưa trọng tài bắt trận gặp Real Madrid ra cảnh sát vì tin rằng ông này đã "cướp" của đội bóng một trận đấu.

Chủ tịch Sociedad đòi cảnh sát bắt trọng tài bắt trận thua Real Madrid. Ảnh: Internet.

Trên sân Santiago Bernabeu, Real Madrid đánh bại Sociedad với tỷ số 3-1 trong trận đấu diễn ra tối 30/12. Điểm nhấn thuộc về hai quả 11 mét mà trọng tài González González thưởng cho chủ nhà "Los Blancos" Đáng nói, ở hai tình huống này thì đó toàn những phán quyết gây tranh cãi.

Đầu tiên, trọng tài cho rằng Benzema bị đẩy từ phía sau trong vòng cấm địa. Song, pha ghi hình cho thấy chân sút người Pháp đã té ngã nhưng không chắc có tác động nào từ hậu vệ Sociedad hay không. Còn ở tình huống thứ hai, hậu vệ đội khách để bóng chạm tay, nhưng không cố ý trong vòng cấm địa ở pha cản phá đường căng ngang của Gareth Bale.

Ngoài ra, trung vệ Pepe cũng phạm lỗi với tiền đạo Jonathas trong vòng cấm địa ở hiệp 1, nhưng trọng tài lại bỏ qua pha bóng đó. Chứng kiến những tình huống như vậy, chủ tịch Jokin Aperribay nổi đóa. Ông được tin rằng đã chờ bên ngoài phòng thay đồ của trọng tài và nói với người điều khiển trận đấu: "Thật là xấu hổ, ông đến đây và cướp trận đấu của chúng tôi. Tôi sẽ đệ đơn lên cảnh sát."

Thiên Yết | 07:30 31/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục