Chủ tịch Sevilla từ chối bán ‘nhạc trưởng’ cho Real Madrid

10:26 Thứ hai 07/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chủ tịch Jose Castro của CLB Sevilla vừa bác bỏ tất cả những thông tin cho rằng tiền vệ đội trưởng Ivan Rakitic sẽ chuyển sang Real Madrid, đồng thời nhấn mạnh đội bóng sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi này.

Ngay sau trận thắng 4-1 của Sevilla trước Espanyol, chủ tịch Castro trong buổi phỏng vấn đã lập tức bác bỏ tin đồn chuyển nhượng tiền vệ 26 tuổi sang Real Madrid mà ông vừa biết được từ báo chí:

“Không có đề nghị nào từ Real Madrid cho Rakitic”.

“Ivan (Rakitic) nói với chúng tôi anh ấy đang hạnh phúc tại CLB, gia đình anh ấy cũng rất hài lòng với cuộc sống tại thành phố này. Sẽ rất khó có chuyện Rakitic ra đi, chúng tôi tin tưởng anh ấy sẽ sớm gia hạn hợp đồng”.

Được biết, hợp đồng của nhạc trưởng người Croatia chỉ còn hạn 1 năm. Chứng kiến Rakitic chơi thăng hoa và dẫn dắt Sevilla đánh bại Real Madrid 2-1, đội bóng Hoàng gia được cho là rất muốn chiêu mộ cầu thủ này để tái hợp bộ đôi người Croatia cùng Luka Modric. Không chỉ mỗi Real, còn có cả Atletico và Liverpool cũng đang nhòm ngó tiền vệ tài hoa này.

Tuy không muốn bán, nhưng nếu không nhanh chóng gia hạn, Sevilla hoàn toàn có thể mất người dẫn dắt lối chơi vào tay các Đại gia châu Âu là điều dễ hiểu.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục