Chủ tịch quyết tâm giữ Benitez ở Napoli

13:01 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông loan tin chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli quyết tâm giữ HLV Rafael Benitez bằng mọi giá.

Chủ tịch quyết tâm giữ Benitez ở Napoli

"Tôi đã nói chuyện với Benitez, ông ấy có thể ở lại CLB thêm 1 năm nữa, hay thậm chí là 5 năm. Nếu ông ấy gắn bó với CLB, tôi sẽ trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới", chủ tịch Aurelio De Laurentiis nói.

Cạnh đó, người đàn ông quyền lực nhất của đội bóng cũng hứa hẹn chi tiền để mang về sân San Paolo "3 bản hợp đồng châu Âu đẳng cấp" và nâng cấp SVĐ. Ngoài ra, chủ tịch Aurelio De Laurentiis còn tính đến chuyện chăm lo cho cuộc sống gia đình của HLV Benitez, khi tạo điều kiện thuận lợi nhất cho gia đình nhà cầm quân này sinh sống thoải mái ở Italia.

Thời gian qua, báo chí đồn thổi HLV Rafael Benitez sẽ rời Napoli vào cuối mùa. Điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân này còn được xác định là Manchester City, thay cho Manuel Pellegrini. Cách đây không lâu, truyền thông Anh còn loan tin vị cựu HLV của Liverpool sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man City.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục