Chủ tịch Perez tự tin: Tây Ban Nha không thể phạt Real Madrid

07:57 Thứ sáu 04/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Florentino Perez đã tổ chức cuộc họp báo bất thường sau vụ Denis Cheryshev và tuyên bố LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) không có lý do gì để phạt Real Madrid cả.

Denis Cheryshev trong trận gặp Cadiz. Ảnh: Internet.

Như đã biết, trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Cadiz ở Copa del Rey, HLV Rafa Benitez đã sử dụng Denis Cheryshev - người đáng ra  không được thi đấu ở trận này do phải nhận án treo giò vì lãnh 3 thẻ vàng ở giải đấu này hồi năm ngoái trong lúc đá cho Villarreal theo dạng cho mượn.

Theo luật, án phạt đó được áp dụng cho Real Madrid mùa này. Tuy nhiên, cả BLĐ Real Madrid đều không biết và để Denis Cheryshev đá chính ngay từ đầu.

Việc sử dụng Denis Cheryshev sai luật khiến Real có thể bị loại khỏi Copa del Rey. Nhưng phía đội chủ sân Bernabeu khẳng định họ 'không biết không có tội'.

Chủ tịch Florentino Perez cho biết trong buổi họp báo: "Theo điều luật 41 mà RFEF ban hành, hình phạt sẽ không có tác dụng trừ khi nó được thông báo cho những bên liên quan. Real Madrid không hề biết gì về sự việc này. Không ai báo cáo điều đó cho chúng tôi biết. Villarreal không, RFEF cũng không."

"BLĐ đội bóng đã họp và thống nhất quan điểm: Án phạt mà Cheryshev phải nhận từ khi chơi cho Villarreal là không có hiệu lực khi những người có trách nhiệm không ai cảnh báo chúng tôi về chuyện này."

Ngoài ra, Florentino Perez còn mạnh miệng khẳng định: nếu Real Madrid phải chịu án phạt, đội bóng sẽ đưa chuyện này ra tòa để giải quyết thỏa đáng mọi vấn đề.

M.T | 07:40 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục