Chủ tịch Palermo viết thư tay động viên người hâm mộ

02:36 Thứ tư 12/09/2012

Đích thân chủ tịch Palermo, ông Maurizio Zamparini đã gửi một bức thư tay động viên các CĐV đội bóng này sau một khởi đầu mới khá tệ tại Serie A.

Dù đã Serie A trải qua 2 vòng đấu, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì Palermo vẫn chưa có một điểm nào sau hai trận toàn thua. Chính vì thế mà mới đây, đích thân chủ tịch Zamparini đã gửi thư động viên người hâm mộ nơi đây.

Maurizio Zamparini. Ảnh: internet.

"Như các bạn đã biết, tôi sống tại Friuli. Vừa qua một vài CĐV nơi đây hỏi tôi chuyện gì đang xảy ra đối với Palermo? Tôi nói rằng chúng ta đã có 0 điểm và trận thua, Palermo đang rơi vào "thảm họa" thật sự."

"Tuy nhiên tôi cũng nói rằng khi chúng ta phải đối diện thời điểm khó khăn này và nghĩ về một tương lai lạc quan hơn, vì tôi, đội bóng, các cầu thủ và HLV sẽ không bao giờ đầu hàng. Chúng tôi sẽ không bao giờ làm điều đó."

"Tôi sẽ chấp nhận mọi lời chỉ trích, nhưng không phải là sự gian dối. Giám đốc Giorgio Perinetti, và HLV Giuseppe Sannino cùng toàn thể ban huấn luyện vẫn đang làm rất tốt công việc của mình. Đó là ly do tôi chọn họ."

"Tôi mong các CĐV hãy sát cánh cùng các cầu thủ, và luôn ủng hộ hết mình cho họ. Đừng từ bỏ vì chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục